Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Bandit Keith: Bộ bài 1 - Zera Machine


Bandit Keith

Bộ bài 1: Zera Machine

Quái thường


SL


Lá bài

Thông tin
1

Bat



ATK/DEF: 300/350
Lv: 1
Tộc: Máy Móc
Hệ: Phong

1

Gatekeeper



ATK/DEF: 1500/1800
Lv: 5
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

1

Giganto



ATK/DEF: 1700/1800
Lv: 5
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

2

Ground Attacker Bugroth



ATK/DEF: 1500/1000
Lv: 4
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thổ

1


Pendulum Machine



ATK/DEF: 1750/2000
Lv: 6
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

1

Slot Machine



ATK/DEF: 2000/2300
Lv: 7
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

1

Sword Slasher



ATK/DEF: 1450/1500
Lv: 5
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

3

Unicycular



ATK/DEF: 100/100
Lv: 1
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thổ


Quái hiệu ứng


SL


Lá bài

Thông tin
2

Adhesive Explosive



ATK/DEF: 1000/1000
Lv: 5
Tộc: Máy Móc
Hệ: Phong

Trước khi tính toán thiệt hại, nếu quái này bị tấn công và trước đó đang ở thế thủ mặt úp, liên kết quái này với quái tấn công. Sau đó trong giai đoạn chờ tiếp theo của đối thủ, tiêu diệt quái mà quái này đang liên kết.

1


Barrel Dragon



ATK/DEF: 2600/2200
Lv: 7
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

Mỗi lượt 1 lần: bạn có thể chọn 1 quái đối phương điều khiển, tung 3 đồng xu, và hủy quái đó nếu tối thiểu có 2 đồng mặt ngửa.

3

Bicular



ATK/DEF: 200/200
Lv: 2
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thổ

Khi quái này bị tiêu diệt trong trận chiến và đưa vào mộ. Bạn có thể triệu hồi đặc biệt 1 "Unicycular" từ tay hoặc từ bộ bài.

1

Biofalcon



ATK/DEF: 1700/1200
Lv: 4
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thổ

Khi 1 quái Máy Móc bạn điều khiển bị tiêu diệt trong chiến đấu và đưa vào mộ trong khi quái này ngửa trên sân, bạn có thể thêm 1 quái Máy Móc có Atk 1000 trở xuống từ bộ bài vào tay.

1

Blast Sphere



ATK/DEF: 1400/1400
Lv: 4
Tộc: Máy Móc
Hệ: Ám

Nếu quái này thế Thủ mặt úp bị quái đối phương tấn công. Sau khi tính toán thiệt hại, liên kết quái này với quái tấn công. Vào giai đoạn chờ tiếp theo của đối phương. Hủy quái mà quái này đang liên kết, trừ LP của đối thủ bằng Atk của quái đó.

3


Manju of the Ten Thousand Hands



ATK/DEF: 1400/1000
Lv: 4
Tộc: Thiên Sứ
Hệ: Thổ

Khi quái này được triệu hồi thường hoặc Flip. Bạn có thể thêm 1 quái Ritual hoặc 1 phép Ritual từ bộ bài vào tay.

2


Tin Goldfish



ATK/DEF: 800/2000
Lv: 4
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thủy

Khi quái này được triệu hồi thường. Bạn có thể triệu hồi đặc biệt 1 quái lv 4 từ tay.

3

Tricular



ATK/DEF: 300/300
Lv: 3
Tộc: Máy Móc
Hệ: Thổ

Khi quái này bị tiêu diệt trong trận chiến và đưa vào mộ. Bạn có thể triệu hồi đặc biệt 1 "Bicular" từ tay hoặc từ bộ bài.

1


Zera the Mant



ATK/DEF: 2800/2300
Lv: 8
Tộc: Quỷ
Hệ: Ám
Loại: Ritual

Quái này chỉ có thể được triệu hồi bằng bài phép Ritual: "Zera Ritual".


Bài phép


SL


Lá bài

Thông tin
2

7 Completed



Bài phép trang bị

Kích hoạt lá này bằng cách chọn tăng 700 Atk hoặc 700 Def cho 1 quái Máy Móc.

2

Stop Defense



Bài phép thường

Chọn 1 quái thế Thủ trên phần sân đối phương và chuyển nó sang thế Công.

3

Zera Ritual



Bài phép Ritual

Thẻ này được sử dụng để triệu hồi Ritual "Zera the Mant". Bạn cũng phải hiến tế quái trên sân hoặc từ tay sao cho tổng lv các quái đó bằng 8 hoặc nhiều hơn.


Bài bẫy


SL


Lá bài

Thông tin
1

Physical Double



Bài bẫy thường

Trong lượt của đối thủ. Chọn 1 quái ngửa đối thủ điều khiển, triệu hồi đặc biệt 1 "Mirage Token" có cùng lv, tộc, thuộc tính, Atk, Def như quái đó. Hủy Token này khi kết thúc lượt.

2

Puzzle Reborn



Bài bẫy thường

Nếu chính xác 1 quái bạn điều khiển (và không có lá khác) bị phá hủy bởi hiệu ứng bài. Chọn quái đó và triệu hồi đặc biệt quái đó.

1

Ritual Buster



Bài bẫy thường

Chỉ kích hoạt khi một quái Ritual được triệu hồi Ritual. Đối thủ của bạn không thể kích hoạt bất kì bài phép/bẫy nào hoặc sử dụng hiệu ứng của chúng cho đến giai đoạn chờ tiếp theo của bạn.

2

Time Machine



Bài bẫy thường

Khi chính xác 1 quái bị tiêu diệt trong chiến đấu và đưa vào mộ, triệu hồi đặc biệt quái đó lên phần sân nó đã ở, và ở tư thế chiến đấu như trước khi bị tiêu diệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét